Nýja lagið...

...er komið í tónlistarspilarann hér til vinstri. Njótið heil.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Yndislegt Knús á ykkur öll ....... Munið að knúsið kostar ekkert

       Kv frá mér, til ykkar........ 

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 16.10.2008 kl. 13:42

2 identicon

Hæ uppáhaldshljómsveit mín .. nýja lagið er alveg geggjað :)  ég hlakka mikið til að þegar diskurinn ykkar kemur út :) :) Er nokkuð Hægt að fá þetta fyrir mb3?  ég veit ekki hvað ég á að segja meira :(Krús handa ykkur :) .. takk að vera svona góðir,, Í minum huga er hljómsveit besti á balli:) :)nuna ælta ég að hætta..

Emma Rakel Björnsdóttir (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 00:03

3 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Emma. Hvaða netfang ertu með?

Heimir Eyvindarson, 17.10.2008 kl. 00:42

4 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Sé þig ,,kannski" seinna. Er bara helv...  gott. Heyrði það á Bylgjunni í gær ,,eftir viðtal við Heimi" skemmtilega grípandi. Heyri það vonandi aftur fyrr enn seinna.

Góðar stundir og og góðar batakveðjur á látúnsbarka sveitarinnar  

Kjartan Pálmarsson, 17.10.2008 kl. 22:43

5 identicon

hæhæ ég er með  emmarakel@hotmail.com :)  :):)

Emma Rakel Björnsdóttir (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 22:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband